Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM

CÓ BAO NHIÊU CÁCH ĐỂ TRIỆT LÔNG?

Vùng lông trên cơ thể dù không gây tổn hại gì đến sức khỏe, nhưng lại khiến chúng ta cảm thấy tự ti khi khoác trên mình những bộ đồ gợi cảm. Vậy giải pháp nào để triệt lông? Hãy cùng DR LASER tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1.  Phương pháp sử dụng dao cạo.

dao cạo lông
  • Đây là cách thức phổ biến và đơn giản nhất để tạm thời loại bỏ phần lông phía trên bề mặt da. Chúng ta thường nghe rằng việc cạo lông sẽ khiến phần lông mọc trở lại cứng và dài hơn khi chưa cạo. Tuy nhiên, điều này không đúng, vì lông sẽ không bao giờ thay đổi cấu trúc ban đầu dù bạn có nhổ hay cạo chúng đi chăng nữa.
  • Dù vậy, với một số vùng da như nách, bẹn, cạo bỏ lông bằng dao thường xuyên, có thể gây tổn thương da kèm theo là nguy cơ nhiễm trùng, tăng sắc tố tại chỗ hoặc dễ gây ra tình trạng những sợi lông mọc ngược.
  • Những sợi lông này sẽ mọc quắp vào da bạn và thường “ẩn mình” trong một cái mụn nhỏ sưng đỏ, tình trạng này có thể gây cảm giác khó chịu hoặc thậm chí làm mọc mủ trên da. Tương tự như nhổ lông, cạo lông có thể kéo dài hiệu quả trong khoảng 1 tuần, sau đó lông sẽ xuất hiện trở lại.
 

2.  Phương pháp nhổ lông.

Phương pháp nhổ lông

Nhổ bỏ lông là phương pháp triệt lông thủ công, đơn giản, rẻ tiền và nhanh chóng

  • Nhổ bỏ lông là phương pháp triệt lông thủ công, đơn giản, rẻ tiền và nhanh chóng, đồng thời sau khi mọc lại lông cũng không bị bất kỳ thay đổi nào về màu sắc, độ cứng hay mật độ (độ dày).
  • Ưu điểm của phương pháp nhổ lông là lông lâu mọc hơn so với dùng lưỡi cạo, do nang lông bị tổn thương sau nhổ và cần có thời gian để tái tạo. Mặt khác, có một tỷ lệ nhất định nang lông bị tổn thương không hồi phục và lông có thể không mọc lại.
  • Tại một số thời điểm nhất định, lông có thể ngừng mọc dài ra và cần thời gian dài gấp khoảng ba lần để lông mọc lại so với tốc độ mọc tóc.
  • Nhược điểm của cách làm này là gây đau và có nguy cơ gây viêm nhiễm nang lông.
  • Bạn nên lưu ý, bởi vì lông mọc tốt nhất trên các bề mặt tương đối bằng phẳng nên khi nhổ lông, bạn hãy xoắn một phần thân của lông lại và nhổ lông ra từ gốc.
 

3. Phương pháp sử dụng sáp (Waxing method).

Phương pháp Wax lông

Waxing có thể ngăn lông mọc lại trong khoảng 6 tuần

  • Phương pháp này thường được dùng cho vùng lông ở chân và dưới cánh tay. Wax lông có ưu điểm là có thể triệt lông khá nhanh chóng và sạch sẽ, cho phép loại bỏ một số lượng lớn lông cùng lúc. Với phương pháp này, lông cũng được nhổ ra khỏi nang lông. Sáp dùng cho triệt lông thường được chế từ các sản phẩm tự nhiên (sáp ong, acid thực vật, bột tan, đường… nên thường ít gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, để giảm đau thường phải dùng các thuốc giảm đau tại chỗ dưới dạng kem bôi (EMLA 5%) hoặc bình xịt lidocain 20%. Cần lưu ý nhiệt độ của sáp khi bôi lên da để tránh gây bỏng cho vùng da.
  • Ngoài ra, wax lông có nhược điểm là nó có thể lấy mất một lớp da, gây sẹo hoặc nhiễm trùng. Ngoài ra, một số thuốc kháng sinh và các thuốc trị mụn nếu dùng trên vùng da trong quá trình wax lông có thể gây hại cho da của bạn, làm da trở nên mỏng và nhạy cảm hơn.
 

4.      Phương pháp sử dụng đường (sugar waxing).

sugar waxing

Wax đường cần phết lên da theo ngược hướng lông mọc và kéo theo hướng mọc của lông. Còn wax thường thì ngược lại

Sử dụng đường cũng là cách phổ biến để tẩy bỏ lông. Cách làm này về cơ bản cũng giống như phương pháp sử dụng sáp chỉ thay việc sử dụng sáp ong nóng chảy bằng sử dụng đường nóng chảy dưới dạng mạch nha, để trát lên vùng da cần loại bỏ lông, sau đó lông cũng được giật trực tiếp ra khỏi nang lông.  

5.  Phương pháp sử dụng thuốc làm rụng lông

Phương pháp sử dụng thuốc rụng lông
  • Thuốc làm rụng lông phản ứng với protein có trong sợi lông và hòa tan nó thành một chất giống như gel để có thể dễ dàng tẩy đi được.
  • Các sản phẩm thuốc làm rụng lông có ưu điểm là không tốn kém và không gây đau đớn, nhưng lại có thể có mùi hôi và tẩy lông không đều. Thuốc có thể không hiệu quả với vùng lông thô dày, và thậm chí có thể làm bỏng da nếu không được sử dụng một cách cẩn thận.
  • Bạn không nên sử dụng thuốc làm rụng lông để triệt lông ở vùng lông mày, vùng da gần mắt hoặc vùng da đang bị kích ứng. Phương pháp này có thể hiệu quả trong khoảng 3 tuần.
 

6.  Phương pháp sử dụng máy cạo lông

máy cạo lông Máy cạo lông chạy bằng điện có vẻ không thân thuộc cho lắm nhưng có điểm cộng là giúp bạn cạo lông mà không cần xà phòng hoặc nước và giúp tránh làm cắt da. Tuy nhiên, triệt lông bằng phương pháp này có thể dẫn đến tình trạng lông mọc ngược và gây kích ứng vùng da dưới cánh tay.  

7.  Phương pháp triệt lông bằng tia laser

Tia laser cũng có tác dụng phá hủy các nang lông do sử dụng dạng ánh sáng có thể chuyển đổi thành nhiệt. Bạn có thể cần triệt lông sau mỗi 6 tháng đến một năm vì lông tóc mọc theo chu kỳ.

Sử dụng máy triệt lông SHR Nano Light

nano-light-shr NanoLight Plus™ là thiết bị ánh sáng xung mạnh dùng để triệt lông, trị mụn, giãn mao mạch, trị nám, tàn nhang và trẻ hóa da. Dựa trên nguyên tắc hấp thụ ánh sáng có chọn lọc, các tham số được lựa chọn để triệt tiêu các nang lông, vi khuẩn gây mụn, mao mạch và các mảng sắc tố mà không ảnh hưởng gì đến cá mô xung quanh. Thiết bị được trang bị 2 tay cầm, tích hợp 3 công nghệ triệt lông và thẩm mỹ hiện đại:
  • Một tay cầm triệt lông nhanh, hiệu quả, không gây đau rát, an toàn trong điều trị.
  • Tay cầm còn lại giúp trẻ hóa da hiệu quả, se khít lỗ chân lông.

SHR Nano Light được trang bị 2 tay cầm tích hợp 3 công nghệ triệt lông hiện đại

  • Đồng thời, NanoLight Plus™ hỗ trợ trị mụn, xóa thâm và làm săn chắc da sau triệt lông hiệu quả. Do đó, sản phẩm được đánh giá rất cao và được nhiều chủ spa hay cơ sở thẩm mỹ lựa chọn. Ngoài hiệu quả mà NanoLight Plus™ mang lại, thiết bị còn tiện lợi trong quá trình điều trị, mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư đồng thời tối giản không gian trưng bày trong spa.
  • Hiện nay, bạn có rất nhiều cách để có thể loại bỏ những vùng lông không mong muốn trên cơ thể, từ đơn giản như nhổ, cạo lông đến các phương pháp triệt lông bằng điện và tia laser. Bạn hãy dựa vào nhu cầu cũng như điều kiện da và sức khỏe của mình để chọn được phương pháp tối ưu nhất nhé.
———————————–
Tham khảo những công nghệ mới nhất tại: Dr Laser chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị y học uy tín, chất lượng, phân phối toàn quốc, bảo hành hậu mãi. Liên hệ ngay Dr-Laser để tư vấn cụ thể hơn tại: Địa chỉ:
  • Hà Nội: 91, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
  • VP HCM: 666/10 Đường 3/2, P.14, Quận 10, TP. HCM.
 


Máy thẩm mỹ,Thiết bị Spa, thẩm mỹ liên quan