Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM

NHẬN DIỆN CÁC LOẠI SẸO VÀ CÁCH LÀM MỜ SẸO HIỆU QUẢ

Sẹo bấy lâu luôn là vấn đề khiến mọi người bận tâm do tính thiếu thẩm mỹ của chúng. Những loại sẹo không mong muốn xuất hiện trên bề mặt da cơ thể, gây mất tự tin và khiến bạn khao khát tìm mọi phương pháp để có thể xóa mờ chúng. Hãy cùng tìm hiểu về những dấu hiệu nhận biết các loại sẹo và phương pháp trị sẹo hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sẹo là gì?

Sẹo là gì   Sẹo là kết quả của một quá trình tự làm lành của các tế bào da do vết thương để lại. Khi bị thương, cơ thể hình thành các sợi collagen mới thay thế vùng tổn thương và kết quả hình thành sẹo. Độ lớn và mức độ tổn thương càng nhiều thì tính chất sẹo càng xấu và càng phức tạp.

2. Cách nhận biết các loại sẹo

Để có thể tìm ra được phương pháp điều trị sẹo hiệu quả nhất còn phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố như: kích cỡ, độ sâu của vết sẹo, vị trí vết thương, thời gian xuất hiện sẹo, cơ địa của mỗi người,... Do đó, nhằm hỗ trợ việc trị sẹo trở nên nhanh chóng bạn cần xác định chính xác loại sẹo. Sau đây là một số loại sẹo thường gặp được Dr-laser tổng hợp lại

2.1. Sẹo lồi

sẹo lồi   Sẹo lồi trông như khối u, là kết quả của quá trình tăng sinh collagen. Khi xuất hiện, da sẽ có cảm giác ngứa, hơi đau, căng cứng, có màu nâu hoặc hồng và bóng. Kích thước sẹo to hay nhỏ còn phụ thuộc vào tình trạng tổn thương da lúc đầu và cách chăm sóc vết thương trong quá trình hồi phục. Sẹo lồi có khả năng phát triển vượt ra khỏi vết thương ban đầu nên cần điều trị sớm.

2.2. Sẹo mụn

sẹo mụn   Sẹo mụn là do sự mất mô tế bào, sự hủy hoại collagen trên da tạo ra những vết lõm; tạo ra các tổn thương thiên về bề sâu hơn là bề rộng. Đây là di chứng khi các mô tế bào da bị hư hại hoặc tổn thương hoặc quá trình điều trị mụn không đúng cách sẽ khiến da chằng chịt vết sẹo lõm hay rỗ. Loại sẹo này mất nhiều thời gian để chữa trị và và chỉ có thể bị xoá đi hoàn toàn bằng laser.

2.3. Sẹo phì đại

sẹo phì đại   Loại sẹo này thường có những dấu hiệu tương tự như sẹo lồi, nhưng không có hiện tượng căng cứng mà rất mềm và không phát triển lan ra khỏi vết thương ban đầu. Vết sẹo ngày càng giãn ra, to dần và đầy lên. Thường xuất hiện ở một số nơi đặc biệt của cơ thể như vùng vai, trước ngực, trên rốn. Thời gian điều trị sẹo phì đại nhanh chóng và đơn giản hơn sẹo lồi.

2.4. Sẹo bỏng

sẹo bỏng   Sẹo bỏng xuất hiện do bỏng nhiệt, điện, hóa chất,... Di chứng sau bỏng thường gặp nhất là các vết sẹo phì đại, sẹo lõm, sẹo lồi và sẹo co kéo (thường làm căng da và cơ, gây khó khan khi di chuyển). Phương pháp điều trị tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng và mức độ bỏng.

2.5. Sẹo rạn da

sẹo rạn da   Đây là những vệt sẹo màu tím tạo ra sau khi cơ thể tăng hoặc giảm cân đột ngột. Sẹo rạn da đặc biệt phổ biến ở phụ nữ mang thai. Sau một thời gian, những vệt sẹo này sẽ biến mất và trở thành màu trắng.

3. Phương pháp trị sẹo

Dưới đây là một số giải pháp để điều trị sẹo hiệu quả mà vấn đảm bảo tính thẩm mỹ về sau:

3.1. Chemical Peel

Chemical Peel   Chemical Peel hay còn còn gọi là Peel da, thay da sinh học. Peel da sử dụng các dung dịch axit AHA và BHA tác động lên vùng thượng bì của da. Nhằm cải thiện những vùng da bị nám, sạm, thâm, sẹo mụn, điều trị các loại mụn hoặc kết hợp với các phương pháp khác điều trị mụn nhằm tăng hiệu quả điều trị.

3.2.           Sử dụng kem trị sẹo và massage vùng sẹo

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem trị sẹo. Tuy nhiên, tùy thuộc chất lượng kem cũng như cơ địa mỗi người mà sẽ có tác dụng khác nhau. Hơn nữa, bạn cần kiên trì sử dụng những loại kem có xuất xứ rõ ràng để có thể thấy được hiệu quả rõ rệt. Ví dụ như dòng OXY TONE SERUM của NORABODE, có xuất xứ từ CHLB Đức, giúp phục hồi săn chắc da. OXY TONE SERUM   Ngoài ra, bạn cần massage nhẹ nhàng ở nơi xuất hiện sẹo. Xoa bóp có thể giúp phá vỡ mô gây tổn thương tạo sẹo. Nếu vết thương nằm ở chân bạn có thể sử dụng bàn chải để massage chân.

3.3. Tiêm thuốc steroid

tiêm steroid sẹo   Phượng pháp này được dùng phổ biến trong điều trị sẹo lồi. Đối với sẹo lồi nhỏ, các mũi tiêm steroid (hydrocortisone) truyền trực tiếp vào da quanh vết sẹo. Sẹo lồi lớn hơn đôi khi được cắt hoặc đông cứng trước khi sử dụng steroid. Phương pháp này thường có tỉ lệ thành công cao, an toàn và hiệu quả về mặt thẩm mỹ

3.4. Tiêm Collagen

Rất hữu ích trong việc điều trị sẹo lõm, mụn, thủy đậu,..  Collagen là một protein sinh tự nhiên được truyền vào da giúp làm liền những vết sẹo lõm.

3.5. Sử dụng liệu pháp Laser điều trị bằng Laser Fractional CO2

fraxis   Các nghiên cứu cho thấy liệu pháp laser hoặc laser nhuộm xung có thể mang lại hiệu quả cho bệnh nhân điều trị sẹo. Điều trị bằng thiết bị Laser Fractional CO2 được các bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ, sản phụ khoa trị liệu và laser tin dùng trên toàn thế giới vì chất lượng và sự đảm bảo tuyệt vời mà Fraxis mang lại.

4. Tìm hiểu về Fraxis

Máy Fraxis Franctional Co2   Fraxis là loại Laser Fractional CO2 cung cấp những chùm tia CO2 siêu nhỏ trên bề mặt da mang lại rất nhiều sự khác biệt so với những công nghệ khác :
  • Tái tạo, làm mới làn da đã cũ , loại bỏ những tế bào chết.
  • Phá vỡ các liên kết collagen xơ cũ, giúp tăng sinh collagen và elastin ngay dưới thượng bì da.
  • Cải thiện tình trạng sẹo xấu hoặc da không đồng đều và nhều chỉ định khác về sẹo lõm, trứng cá...
Việc cài đặt chùm tia laser sẽ khác nhau cho từng trường hợp và sẽ do các bác sĩ thực hiện điều trị đảm bảo tối ưu hiệu quả. Tuy nhiên để tìm hiểu về Laser Fractional CO2 chúng ta cần hiểu có những loại laser nào, bước sóng ra sao, công nghệ gì? Và đặc biệt khả năng thâm nhập của tia Laser CO2 và quan trọng là nguồn gốc Laser Fractional CO2 ở đâu. Bởi vì sau khi điều trị có thể thể tăng sắc tố do chất lượng laser không đều , nhiệt quá mức... Cung cấp năng lượng chính xác cho khu vực bị ảnh hưởng, với những tác động có thể dự đoán và từ đó đem đến kết quả điều trị tối ưu. Với kích thước tia siêu nhỏ 0,1 micro mét với công suất cực đại và siêu nhanh, giúp đi qua da và xuống sâu lớp trung bì và hạ bì, mà không gây bức nhiệt cao trên bề mặt do đó Laser Fractional CO2 Fraxis và Fraxis Duo luôn được các bác sĩ các bệnh viên tin dùng. Bằng công nghệ tiên tiến, Fraxis được FDA mỹ chứng nhận là giảm nguy cơ chấn thương biểu bì và sự xuất hiện của các tác dụng phụ, chẳng hạn như tăng sắc tố sau viêm của da, được giảm thiểu, bất kể loại da của bệnh nhân.  Ngoài ra, Fraxis đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về độ an toàn va tính hiệu quả. -------------------------------------------------------- Tham khảo những công nghệ mới nhất tại: Dr Laser chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị y học uy tín, chất lượng, phân phối toàn quốc, bảo hành hậu mãi. Liên hệ ngay Dr-Laser để tư vấn cụ thể hơn tại: Địa chỉ:
  • Hà Nội: Số 63, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • VP HCM: 666/10 Đường 3/2, P.14, Quận 10, TP. HCM.


Máy thẩm mỹ,Thiết bị Spa, thẩm mỹ liên quan