Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM Nhà cung cấp thiết bị máy thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Địa chỉ: VP Hà Nội số 63 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội,. Địa chỉ: Văn Phòng TP. HCM : 666/10/1-3-5 Đường 3/2, P14, Q 10, TP HCM

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI TRIỆT LÔNG BẰNG LASER

1. Vì sao triệt lông bằng phương pháp laser lại được ưa chuộng đến vậy?

Hiện nay, với việc phát triển của thời đại, phương diện thẩm mỹ cũng vô cùng được ưa chuộng. Xét về phương diện này, phạm vị thẩm mỹ cũng rất rộng mà không bị bó buộc. Ngay kể cả những tiểu tiết nhỏ như lông cũng được quan tâm một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Do đó, cụm từ “triệt lông” từ lâu đã không còn xa lạ nữa rồi. triệt lông bằng công nghệ nanolight Có nhiều phương pháp triệt lông, từ xâm lấn đến không xâm lấn, từ tại gia cho đến đi spa theo liệu trình. Mỗi một phương pháp đều có ưu – khuyết điểm và hiệu quả riêng. Tuy nhiên, phương pháp triệt lông bằng laser được ưu chuộng nhiều nhất. Và để phục vụ cho các chị em trong công cuộc triệt lông làm đẹp, Dr-Laser xin được liệt kê một vài lưu ý nhỏ để các chị em chuẩn bị trước khi triệt lông bằng laser.

Các lưu ý khi triệt lông bằng phương pháp laser

1. Triệt lông bằng laser sẽ phá hủy các nang lông

Khi triệt lông bằng laser, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng thiết bị chuyên biệt phát tia laser và bắn phá từng sợi lông trên da. Các tia laser này sẽ tạo nên những vụ nổ nhỏ trên da với tốc độ vô cùng nhanh mả mắt thường không thể nhận thấy. Nhờ đó, giúp phá hủy các tế bào nang lông. triệt lông bằng laser sẽ hủy hoại nang lông Chính cơ chế này sẽ khiến lông trên da không thể mọc lại. Do đó, chúng ta cần phải cân nhắc kĩ lưỡng vùng da triệt lông để tránh những tổn thương không mong muốn.

2. Khả năng thành công chỉ 99%

Theo nguyên tắc, các tia laser sẽ phá vỡ các sắc tố đen (melanin) trong da. Do vậy, những vùng lông màu sáng hoặc vàng thì hiệu quả chỉ đến 99%. Khá hiếm trường hợp thành công 100%. hiệu quả 99%

3. Triệt lông có thể cải thiện màu da

Như đã nói ở trên, triệt lông bằng phương pháp laser sẽ phá vỡ các sắc tố đen trong da. Do đó, khi sử dụng liệu pháp, da sẽ được nâng tông lên. Tuy nhiên, đối với những trường hợp da ngăm đen thì sẽ dễ xảy ra trường hợp da không đều màu. triệt lông giúp nâng tông

4. Một số tác dụng phụ

Tùy vào cơ địa của từng người, da có thể bị đỏ ngứa sau vài ngày điều trị. Tuy nhiên, đây chỉ là những phản ứng nhỏ và không có bất kì nguy hại nào. Do đó, nếu bạn bị xảy ra thì cũng đừng có quá lo lắng, da sẽ tự động bình thường sau vài ngày mà thôi! da bị ửng đo sau khi triệt lông

5. Hiệu quả rõ rệt với một số vùng da nhất định

Dù cho bạn có thể triệt lông ở bất cứ vị trí nào mong muốn , nhưng hiệu quả nhất là vùng da dưới cánh tay, da trên chân, da cánh tay và da vùng bikini. Đây là những vùng dễ sở hữu lông đen và rậm nhất, càng làm hiệu quả triệt lông trở nên rõ rệt hơn. Triệt lông nách

6. Chi phí một liệu trình không quá rẻ

Tùy vào từng vùng da trị liệu cũng như thiết bị công nghệ mà mức giá cũng dao động khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều spa và thẩm mỹ viện có gói bảo trì vĩnh viễn đi kèm, nên các bạn không cần lo lắng tốn tiền vô ích. Gói bảo trì sẽ giúp da bạn luôn trong trạng thái sạch lông, và sẽ kéo dài đến khi lông được triệt vĩnh viễn mới thôi. Rất tiện phải không nào?

7. Chọn spa và thiết bị thẩm mỹ uy tín, chất lượng

  • Cách để đạt được hiệu quả triệt lông tốt nhất là “chọn mặt gửi vàng”. Tức là, phải chọn lựa spa, thẩm mỹ viện uy tín với đội ngữ chuyên gia, nhân viên lành nghề nhất. Ngoài ra, thiết bị triệt lông cũng cần được lưu ý và để tâm.
  • Hiện nay, có rất nhiều công nghệ triệt lông được ra đời để đáp ứng như cầu của khách hàng, nhưng không phải thiết bị nào cũng an toàn và đảm bảo. Dr-Laser xin được giới thiệu đến quý vị công nghệ triệt lông hàng đầu thế giới – Nanolight Pro.

7.1. Công nghệ Nanolight Pro là gì?

NanoLight Pro là thiết bị sử dụng ánh sáng IPL có công suất cao và năng lượng ổn định để triệt lông, trị mụn, giãn mao mạch, trị nám, tàn nhang và trẻ hóa da. Dựa trên nguyên tắc hấp thụ ánh sáng có chọn lọc, các tham số được lựa chọn để triệt tiêu các nang lông, vi khuẩn gây mụn, mao mạch và các mảng sắc tố mà không ảnh hưởng gì đến cá mô xung quanh. nanoLight pro Máy có thể điều chỉnh mức năng lượng phù hợp với loại da. Mức năng lượng để thấp, trung bình hay cao đều có liên quan đến độ rộng xung. Điều đó biểu thị mật độ năng lượng phát ra trên vùng trị liệu.

7.2.Ưu điểm của Nanolight Pro

  • NanoLight Pro có ưu điểm triệt lông nhanh, không nóng rát, hiệu quả cao từ 3- 5 lần. Máy được tích hợp 3 công nghệ triệt lông tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay là E-light, SHR, IPL mang lại độ hiệu quả triệt lông và trẻ hóa da.
  • Hệ thống làm lạnh kép. Máy tích hợp IPL+RF+ Hệ thống test lạnh Cooling ( ưu điểm vượt trội giúp lạnh bề mặt đầu trị liệu khi điều trị. Vì vậy khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn và hiệu quả cao hơn).
  • Hệ thống lọc nước 5 tầng giúp mức lạnh tăng 1 đến 5 tương đương lạnh từ -00C đến -50C, giúp  đá lạnh nhanh, không gây bỏng rát, không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng.
  • Công nghệ sử dụng hệ thống lựa chon cho từng loại tuýp da giúp điều trị 1 cách hiệu quả hơn.
  • Khoang IPL bằng đồng tráng bạc nâng cao hiệu quả truyền ánh sáng giúp xuyên sâu tới 10mm dưới da so với 5mm như các máy elight thông thường khác.

Tham khảo những công nghệ mới nhất tại: Dr Laser chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị y học uy tín, chất lượng, phân phối toàn quốc, bảo hành hậu mãi. Liên hệ ngay Dr-Laser để tư vấn cụ thể hơn tại: Địa chỉ:
  • Hà Nội: 91, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
  • VP HCM: 666/10 Đường 3/2, P.14, Quận 10, TP. HCM.


Máy thẩm mỹ,Thiết bị Spa, thẩm mỹ liên quan